Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Với chỉ số NPS* đạt 95,2 điểm, THACO AUTO Quảng Bình đã giành giải II tại Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu KIA DCSI.
Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Công Thân - Tổng Giám đốc THACO AUTO Huế chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi Kia Quảng Bình được vinh danh là đơn vị có dịch vụ CSKH xuất sắc đạt giải nhì trong năm 2024. Điều này là thành quả của sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả CBNV xưởng Kia Quảng Bình tại THACO AUTO Quảng Bình. Tôi hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng theo tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ".
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng Dịch vụ thương hiệu Kia (Kia DCSI) 2024 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2024 đến 31/12/2024.