KIA QUẢNG BÌNH - ĐẠI LÝ CÓ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC NĂM 2024.

Ngày 15/04/2025, Ông Trần Công Thân - Tổng Giám Đốc THACO AUTO Huế đã trao tặng cúp, bằng khen và tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chương trình KIA DCSI tại THACO AUTO Quảng Bình.

496924040_122245254530031195_3536321519875281770_n
 Với chỉ số NPS* đạt 95,2 điểm, THACO AUTO Quảng Bình đã giành giải II tại Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu KIA DCSI.    

496925439_122245254812031195_3156160056260422033_n

Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Công Thân - Tổng Giám đốc THACO AUTO Huế chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi Kia Quảng Bình được vinh danh là đơn vị có dịch vụ CSKH xuất sắc đạt giải nhì trong năm 2024. Điều này là thành quả của sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả CBNV xưởng Kia Quảng Bình tại THACO AUTO Quảng Bình. Tôi hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng theo tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ".   

496917074_122245254716031195_3015227285171524229_n
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng Dịch vụ thương hiệu Kia (Kia DCSI) 2024 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2024 đến 31/12/2024.

Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ Kia, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Kết quả chương trình được đánh giá dựa trên tỉ lệ hài lòng khách hàng (Điểm NPS - Net Promoter Score).
phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ